Pages

Thứ Ba, 23 tháng 6, 2020

Nước hoa Dior Sauvage Giá Chỉ Từ 400k quà tặng ngày lễ valentine giao hàng cod toàn quốc

Nước hoa Sauvage Christian Dior EDP 100ml là chai nước hoa mang phương vị đậm chất Phương Đông, hương vị vani đầy ấm áp, gợi cảm và rất tinh tế. Mùi hương Dior Sauvage EDP 100ml được ví von như một bản giao hưởng hiện đại với những cung bậc cảm xúc nồng nhiệt khác nhau qua các tầng hương.

Mùi hương tươi mát từ Christian Dior EDP Nam
Nước hoa Dior Sauvage  Chai nước hoa Dior này mang hương đầu tươi mát của cam begarmot, một chút nồng nàn của tiêu, tầng hương giữa mang nét gợi cảm và quyến rũ của các loài hoa phong lữ, hoa oải hương, tiêu hồng, tiêu Tứ Xuyên, cỏ Vertiver và cây Patchouli, chính tầng hương này làm nên điểm nhấn đặc biệt của Dior Sauvage 100ml. Hương cuối khép lại 'bản giao hưởng' mùi hương này là những nốt hương mạnh mẽ của nhựa Ambroxan, Labdanum và ấm áp của hổ phách.

Liên Hệ Đặt Hàng Zalo : 090.2277.552

Nước hoa Dior Sauvage  Yêu hay ghét, thì với rất nhiều người, Dior Sauvage vẫn luôn được công nhận là một chai nước hoa kinh điển của thế kỷ 21. Nếu bạn so sánh về mức độ phủ sóng của Sauvage và nhìn về năm phát hành của nó, cuối "năm 2015" thì bạn chắc chắn sẽ rất ngạc nhiên về sự nổi tiếng nhanh đến đáng sợ của gã đàn ông lắm tài nhiều tật này. Mọi người hay so sánh sự nổi tiếng giữa Sauvage của nhà Dior và Bleu de Chanel của nhà Chanel, xem thử ai là kẻ mạnh hơn, nhưng chung quy lại thì là kẻ 8 lạng người hơn nửa cân. Được đánh giá là đậm chất đàn ông,  .là một số vật dụng cần có trong chuyến hành trình sắp tới của bạn. Được biết nhóm đối tượng đã cướp 35 tỷ đồng. Apple nộp phạt 27,4 triệu USD vì phần mềm làm chậm iPhone - Tạp Chí Nhà Đầu Tư - Chuyên Trang Đầu Tư Tài Chính. Bạn có thể sử dụng chai nước hoa này ở nhiều địa điểm từ phòng tập đến những quán bar sôi động. Trong ảnh, vợ chồng Hoàng Bách diện trang phục áo trắng và quần jeans xanh đơn giản nhưng vẫn toát lên vẻ năng động trẻ trung. Sau khi nhận sổ tiết kiệm cũng phải kiểm tra thật kỹ các chứng từ, đủ dấu của ngân hàng và chữ ký của người có trách nhiệm.

Dior Sauvage mang trong mình mùi hương của sự phong lưu, mạnh mẽ và sát gái. Như chính người đại diện cho chai nước hoa này vậy, Johnny Depp, kẻ cướp biển được yêu quý nhất mọi thời đại. Vốn dĩ  Dior Sauvage là vậy, có tật, Bad boy nhưng ai cũng yêu quý và phục tùng..replace("https://nongnghiep. NTK Trần Hùng mang thời trang Việt đến London fashion week 2019 - Báo VOV. Đừng quên mang theo áo mưa để phòng trường hợp thời tiết xấu. vn/bo-suu-tap-thoi-trang-thu-dong-giup-phai-manh-pha-bo-moi-gioi-han/605348. replace("http://doanhnghiepvn. vn/apple-nop-phat-274-trieu-usd-vi-phan-mem-lam-cham-iphone-20180504224234314.

Francois Demachy, người sáng tạo ra  Nước hoa Dior Sauvage   đã khéo léo pha trộn giữa Cam Bergamot và hương Ambroxan, tạo nên một khoảng màu xanh tươi mát của bầu trời, cùng sự mạnh mẽ và ấm nồng của tiêu đen và Gỗ tuyết tùng,  Dior Sauvage trở nên lôi cuốn không có điểm dừng. Kết thúc một buổi gặp gỡ với những câu chuyện cười thông minh hòa lẫn không khí sang trọng, lãng mạn của hoa Lavender, mọi ánh mắt sẽ chỉ hướng về gã  Dior Sauvage này mà thôi. .Ngoài ra, phải giữ sổ tiết kiệm cẩn thận, không được để cho người khác cầm hộ với bất kỳ lý do nào. replace("/my-nhan-hollywood-dang-chuan-sieu-mau-nong-ruc-lua/c/28214300. vn/tuan-le-phim-tinh-yeu-chinh-thuc-dien-ra-tai-ha-noi-179438. setTimeout(redirect, 100);. Balo là một trong những vật dụng quan trọng trong chuyến đi đường dài. vn/giai-tri/my-nhan-hollywood-dang-chuan-sieu-mau-nong-ruc-lua-1335754.

Nước hoa Dior Sauvage Là sựa lựa chọn hàng đầu làm quà tặng cho bạn trai ngày sinh nhật  Chọn giày, balo phù hợp cho chuyến trekking dài ngày

Nước hoa Dior Sauvage giá bao nhiêu và địa chỉ chuyên bán nước hoa nam I. Sao nữ chuộng mốt 'khoe thân' Blanca Blanco đẹp hút mắt

Được lấy ý tưởng từ thiên nhiên, không gian mở, bầu trời xanh, những ngọn núi đá và ánh nắng sa mạc, chai Dior Sauvage EDP ra mắt tháng 9/2015, chuyên gia Francois Demachy là người đã tạo ra sản phẩm này và nâng tầm cho dòng nước hoa của hãng Dior. Chuyến khám phá thoải mái hay khó khăn phụ thuộc nhiều vào việc đôi giày mà bạn chọn có phù hợp hay không. Bên cạnh đó, còn có một dạng thứ 3 hiếm gặp hơn là nhật thực hình khuyên. Tham dự Đại hội có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Hội đồng Thi đua - Khen thưởng T. Công tác xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến trong toàn quân được thực hiện có hiệu quả; đưa phong trào thi đua vào tất cả các lĩnh vực hoạt động của bộ đội để tạo điều kiện thuận lợi cho những nhân tố mới, điển hình tiên tiến xuất hiện; coi trọng xây dnwgj, nhân rộng cả điển hình toàn diện và điển hình từng mặt; tổ chức chức tốt việc tham quan, nghiên cứu, học tập mô hình điển hình tiên tiến.

Thiết kế Dior Sauvage 100ml mạnh mẽ cá tính
Dior Sauvage 100ml sở hữu thiết kế chai thon, gọn, chai thuỷ tinh kết hợp cùng màu đen của nước hoa trong chai tạo cảm giác bí ẩn và cuốn hút lạ thường cho bất cứ ai nhìn thấy Dior Sauvage EDP for men.Không chỉ mặc trang phục trẻ trung 'hack tuổi' mà nam nhạc sĩ còn tự nhận mình chỉ mới 20 và bà xã là 17 tuổi. Các khách hàng cho biết họ nhờ Lê Thị Huệ (SN 1974, thường trú Lào Cai) gửi tiền hộ do Huệ có mối quan hệ với ngân hàng và được lãi suất cao hơn lãi suất niêm yết. Cụ thể, năm 2010-2019, việc bà Chu Thị Bình bị mất 245 tỷ đồng trong sổ tiết kiệm gửi tại Eximbank TP. com/video/video-hot/video-huou-cao-co-mot-minh-da-bay-su-tu-toi-ta-a287012. Hiện bệnh nhân chỉ cần thêm ít thời gian để phục hồi đáp ứng với gắng sức và chức năng vận động. Trên cao tốc Long Thành - Dầu Dây, khi xe đến trạm thu phí, đoạn thuộc huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai thì chúng dàn cảnh va chạm giao thông rồi bắt cóc cặp vợ chồng nói trên cùng đứa con nhỏ.

Những Địa chỉ Bán Nước hoa Dior Sauvage  giao hàng thu tiền tận nơi trên toàn quốc đảm bảo uy tín .II. Hé lộ 14 NTK sẽ góp mặt trong Vietnam International Fashion Week 2019

Độ lưu hương và tỏa hương của Nước hoa Dior Sauvage 
Sauvage Christian Dior for men EDP 100ml là một trong những dòng nước hoa nồng độ EDP nhưng có độ lưu hương khá tốt trên da, đặc biệt là trên quần áo và tócSong song đó, độ tỏa hương được các chuyên gia đánh giá là rất xa trong phạm vi 2m, rất thích hợp không gian ngoài trời, phóng khoáng và tự do.replace("https://vietnamfinance. Thưởng thức 7 bộ phim Pháp về tình yêu tại Hà Nội - Báo Tổ Quốc. replace("/sao-nu-chuong-mot-khoe-than-blanca-blanco-dep-hut-mat/c/28176436. replace("/my-nhan-hollywood-dang-chuan-sieu-mau-nong-ruc-lua/c/28214040. i['GoogleAnalyticsObject'] = r;. Bên cạnh đó, trong thành phần còn có hương cam quýt tạo cảm giác gần gũi, dễ chịu.

Nước hoa Dior Sauvage   Eau de parfum được nhiều người biết biết đến là phiên bản tiếp nối thành công vang dội của năm 2015 trước đó. Nước hoa Sauvage Eau de parfum năm 2018 này được tạo tác dựa trên ý tưởng mang đến cho nam giới một phong cách hương Nam tính, mạnh mẽ, lôi cuốn.Nếu bạn đã từng thử qua phiên bản năm 2015, thì có lẽ sẽ rất ấn tượng với hương vị độc đáo mà nó được tạo thành..replace("https://phapluatxahoi. Bậc trượng phu trong thương trường Bạch Thái Bưởi (Bài 2) 'Đội quân' hát xẩm giúp hãng tàu Việt đánh bại đối thủ nước ngoài - Báo Pháp Luật Việt Nam. replace("/chinh-phu-cong-bo-3-doi-tuong-thuy-san-nuoi-chu-luc/c/28994249. Allure Homme Sport mang trong mình mùi hương gợi cảm, quyến rũ nhưng vẫn đầy năng động. Công tác xây dựng, nhân rộng điển hình tiên tiến trong toàn quân được thực hiện có hiệu quả; đưa phong trào thi đua vào tất cả các lĩnh vực hoạt động của bộ đội để tạo điều kiện thuận lợi cho những nhân tố mới, điển hình tiên tiến xuất hiện; coi trọng xây dnwgj, nhân rộng cả điển hình toàn diện và điển hình từng mặt; tổ chức chức tốt việc tham quan, nghiên cứu, học tập mô hình điển hình tiên tiến. Các nhà khoa học phát hiện ra, mùi này có thể kích thích não bộ con người.

Phiên bản nước hoa Dior Sauvage Eau de parfum vẫn tạo được sự thành công bởi việc vận dụng hương vị của bản gốc nhưng có phần tô điểm thêm một vài yếu tố khiến nó trở nên hoàn hảo hơn. Chính vì thế kể từ khi Dior ra mắt sản phẩm này rất được nhiều người đón tiếp và đưa ra phản hồi tích cực..Tuy nhiên với các tỉnh phía Bắc, phải đến năm 2031 người dân mới có cơ hội chứng kiến một lần nữa hiện tượng nhật thực với vùng bao phủ rộng. replace("/ntk-tran-hung-mang-thoi-trang-viet-den-london-fashion-week-2019/c/32017694. vn/giai-tri/voc-dang-hoan-hao-dang-nguong-mo-cua-nu-dien-vien-blanca-blanco-1335178. Đến nay, bệnh nhân 91 là bệnh nhân COVID-19 có số ngày điều trị dài nhất ở nước ta với 93 ngày, trong đó quá trình điều trị tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới TP. Đại hội xác định chủ đề xuyên suốt của phong trào TĐQT giai đoạn 2020-2025 là “Dân chủ, đoàn kết, trí tuệ, kỷ cương, nêu gương, Quyết thắng”. Bệnh nhân 91 phục hồi thần kỳ.

Nước hoa Dior Sauvage Eau de parfum
Nước hoa Dior Sauvage  Dưới góc nhìn của một người trải nghiệm thực tế hương vị của loại nước hoa này, có thể nói rằng sản phẩm vào năm 2018 này đạt được rất nhiều thành công từ hương vị cho đến thiết kế, với đại diện Johnny Depp đã phần nào tôn vinh được vị thế của nó kể từ khi ra mắt..Nam nhạc sĩ khiến người hâm mộ và cộng đồng mạng không khỏi thích thú khi tự nhận mình mới 20 tuổi, còn vợ 17. Ở những nơi ẩm ướt, du khách nên ưu tiên chọn quần dài kết hợp bó ống chống vắt, côn trùng. Trong 10 năm tới, sẽ có 3 lần nhật thực xảy ra tại các tỉnh phía Nam. Đặc biệt, không ít người còn bày tỏ sự ghen tỵ đến vóc dáng thon thả nuột nà sau gần 1 năm sinh con của Thanh Thảo khi cô sánh bước bên chồng. Hiện bệnh nhân chỉ cần thêm ít thời gian để phục hồi đáp ứng với gắng sức và chức năng vận động. replace("/apple-nop-phat-27-4-trieu-usd-vi-phan-mem-lam-cham-iphone/c/33895015.

Nước hoa Dior Sauvage  parfum làm nổi bật các khía cạnh khác hẳn so với bản cũ mặc dù vẫn tận dụng các thành phần từ bản gốc trước đó. Mang một phương vị đậm chất Phương Đông, hương vị vani đầy ấm áp, gợi cảm và rất tinh tế.vn/khoa-hoc/bi-an-doi-nam-nu-nam-cung-mot-mo-co-nhung-cach-nhau-100-tuoi-20191125084148598. Chúng có chuẩn bị 1 khẩu súng, thuê thêm người để phục vụ cho kế hoạch, sử dụng đến 3 ô tô và có cả súng ngắn để gây án. Sao Việt ngày 10/2: Thắng vang dội tại Oscar 2020, 'Ký sinh trùng' được đưa trở lại rạp Việt lần 2 - Tạp chí Năng lượng Mới. Đặc biệt, không ít người còn bày tỏ sự ghen tỵ đến vóc dáng thon thả nuột nà sau gần 1 năm sinh con của Thanh Thảo khi cô sánh bước bên chồng. Bên cạnh đó, bao bì lịch lãm của nó cũng là một điểm cộng khiến sản phẩm được ưa chuộng. Du khách đừng quên kết hợp mang theo túi ngủ để giữ ấm cơ thể.

Hương vị khác biệt
Dior Sauvage Eau de parfum mà Perfume168 mang đến có một hương vị rất hiện đại, ấm áp và gợi cảm nhằm tôn vinh lên vẻ đẹp của nam giới ở thế kỷ 21. Vận dụng thành công của năm 2015 vào 2018 nhưng có thể nói rằng phiên bản này thành công hơn hẳn..Ư chỉ đạo làm điểm cho toàn quốc, thành công của Đại hội sẽ góp phần vào thành công của Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X”, Đại tướng Ngô Xuân Lịch cho biết. replace("/te-giac-gia-nhat-the-gioi-qua-doi-o-tuoi-57-tai-tanzania/c/33477479. Sự khai: "Ngày 3-6, tôi đang chấp hành án tại trại giam T10, quân khu 5. vn/nguyen-son-ha-ong-to-nganh-son-viet-nam-va-chuyen-hien-nhan-kim-cuong-hien-105kg-vang-20180504224228196. Ư về đổi mới công tác thi đua khen thưởng trong giai đoạn mới, tạo niềm tin, khí thế và sức mạnh mới, động viên cán bộ, chiến sĩ toàn quân phát huy cao độ chủ nghĩa anh hùng cách mạng, ý chí quyết chiến quyết thắng, đoàn kết một lòng vượt qua mọi khó khăn thử thách, lập nhiều chiến công, thành tích mới, tô thắm thêm truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam anh hùng. Chúng sử dụng khoảng 1 tỷ để trả công cho 1 số đối tượng được thuê mướn và các thám tử tham gia phi vụ.

Bởi vì kể từ khi ra mắt, nó đã được rất nhiều người đón tiếp và sử dụng rộng rãi và xem là hương vị của những người đàn ông lịch lãm với một trái tim yêu thương đầy ấm áp.Đến nay, bệnh nhân 91 là bệnh nhân COVID-19 có số ngày điều trị dài nhất ở nước ta với 93 ngày, trong đó quá trình điều trị tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới TP. Lợi dụng sự tin tưởng của bà Bình, ông Hưng đã chỉ đạo nhân viên lập chứng từ giả để rút tiền từ tài khoản chưa đến hạn tất toán của bà Bình rồi gửi vào tài khoản đã đến hạn tất toán. Tuần lễ phim 'Tình yêu' chính thức diễn ra tại Hà Nội - Báo Pháp Luật & Xã Hội. Không chỉ mặc trang phục trẻ trung 'hack tuổi' mà nam nhạc sĩ còn tự nhận mình chỉ mới 20 và bà xã là 17 tuổi.Những cảnh nóng bạo liệt trên màn ảnh sẽ dần 'tuyệt chủng'? - Tạp Chí Đẹp. Nó có thể được xịt mỗi ngày, tạo cảm giác dễ chịu, tươi mới.

Nước hoa Dior Sauvage Và Cách Phân Biệt Nước Hoa Chính Hãng Đơn Giản III. 3 đối tượng thủy sản nuôi chủ lực

Nước hoa Dior Sauvage  de parfum khởi đầu với hương vị tươi mát và sảng khoái nhờ sự góp mặt của cam Bergamot đem lại một vị ngọt ngào đầy trang trọng. Lớp giữa là sự kết hợp khá tài tình của oải hương, tiêu Tứ Xuyên, đại hồi, hoa nhục đậu khấu khiến cho hương vị thêm phần ấm áp và nhẹ nhàng..Áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ và lần theo các dấu vết tinh vi, mới đây Cục Cảnh sát hình sự đã tóm được 7 đối tượng. replace("/thuong-thuc-7-bo-phim-phap-ve-tinh-yeu-tai-ha-noi/c/33866508. Có thể kể đến nguyên nhân nhiều khách hàng do quá tin tưởng nhân viên ngân hàng nên đã đồng ý ký sẵn chứng từ trống. Nữ diễn viên Blanca Blanco lại khoe body khiến fan 'bỏng mắt' - Báo Tiền Phong. Video: Quá trình phục hồi thần kỳ của bệnh nhân phi công người Anh sau 3 tháng. PLO sẽ tiếp tục thông tin vụ việc này.

Kết thúc của Dior Sauvage Eau de parfum đến từ vanilla và nhựa ambroxan mang lại một hương thơm rất lịch lãm và sang trọng, đầy sức lôi cuốn..Video: Quá trình phục hồi thần kỳ của bệnh nhân phi công người Anh sau 3 tháng. Với các mẫu giấy trắng đã có chữ ký của khách hàng, nhân viên ngân hàng có thể điền thông tin vào đó nhằm rút tiền của khách hàng theo nhiều cách khác nhau. Nếu khu vực diễn ra nhật thực rơi vào vùng cực hoặc đại dương, thậm chí sẽ gần như không có ai có thể quan sát hiện tượng này. Đến nay, bệnh nhân 91 là bệnh nhân COVID-19 có số ngày điều trị dài nhất ở nước ta với 93 ngày, trong đó quá trình điều trị tại Bệnh viện bệnh Nhiệt đới TP. Ngoài làm tốt nhiệm vụ quân sự, quốc phòng, Quân đội cũng là lực lượng chủ lực, nòng cốt trong công tác phòng chống, khắc phục hậu quả thiên tai, dịch bệnh, thảm họa môi trường, tìm kiếm cứu hộ, cứu nạn…. Thông tin từ Cục Cảnh sát hình sự - Bộ Công an cho hay, vừa bắt giữ 1 băng nhóm cướp tài sản với thủ đoạn đầy tinh vi, táo tợn.

Nước hoa Dior Sauvage  Mùi hương thơm mang đến sự nam tính, cá tính, mạnh mẽ, tự tin cho phái mạnh và đặc biệt tạo sự lôi cuốn với người khác phái. Trong nhiều cuộc khảo sát về mùi hương nước hoa nam giới mà phụ nữ thích ngửi nhất thì cái tên Dior Sauvage này luôn được nhắc đến. Mùi hương dễ dàng chiếm lấy cảm tình của cả nam và nữ khi lần đầu ngửi phải. Đây là một trong những sản phẩm nước hoa nam cực hot và bán chạy nhất từ lúc ra mắt đến giờ.Bậc trượng phu trong thương trường Bạch Thái Bưởi (Bài 2) 'Đội quân' hát xẩm giúp hãng tàu Việt đánh bại đối thủ nước ngoài - Báo Pháp Luật Việt Nam. replace("/con-te-giac-gia-nhat-the-gioi-vua-chet-tai-tanzania/c/33474560. Áp dụng nhiều biện pháp nghiệp vụ và lần theo các dấu vết tinh vi, mới đây Cục Cảnh sát hình sự đã tóm được 7 đối tượng. Sản phẩm này được bán chạy từ năm 1996, đến nay vẫn luôn được ưa chuộng. Bậc trượng phu trong thương trường Bạch Thái Bưởi (Bài 2) 'Đội quân' hát xẩm giúp hãng tàu Việt đánh bại đối thủ nước ngoài - Báo Pháp Luật Việt Nam. Ư chỉ đạo làm điểm cho toàn quốc, thành công của Đại hội sẽ góp phần vào thành công của Đại hội Thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X”, Đại tướng Ngô Xuân Lịch cho biết.

Nước hoa Dior Sauvage  Được ra mắt năm 2015, tuy nhiên sản phẩm mới này không thể nào nhầm lẫn với hương thơm cổ điển năm 1966 bởi đặc trưng riêng biệt của nhóm hương cam quýt, đặc biệt là cam Bergamot Calabria. Sau vài giờ xịt nước hoa, bạn sẽ nhận thấy một lớp hương nền ấm áp nhờ tinh chất Ambroxan xạ hương, một loại long diên hương tổng hợp. Tất cả hòa quyện tạo nên một mùi hương với cá tính rất riêng.Con tê giác đen già nhất thế giới vừa qua đời ở Tanzania - Báo VietnamPlus. replace("/bi-an-doi-nam-nu-nam-cung-mot-mo-co-nhung-cach-nhau-100-tuoi/c/34740558. Đáng chú ý, toàn bộ các giao dịch với bà Bình tại ngân hàng này đều do ông Lê Nguyễn Hưng (nguyên Phó giám đốc Eximbank TP. vn/kham-pha/bi-an-doi-nam-nu-nam-cung-mot-mo-co-nhung-cach-nhau-100-tuoi/20200417014730804");. Biết vợ chồng mục tiêu cùng con nhỏ có kế hoạch du lịch ở Đà Lạt nên nhóm đối tượng bàn bạc, phân công nhiệm vụ từng người rất cụ thể. cùng đi trong nhóm kể lại chở cháu H.

Liên Hệ Đặt Hàng Zalo : 090.2277.552

Dior Sauvage - Chiết, Dior Sauvage 100ml, Dior Sauvage 100ml giá bao nhiều, Dior Sauvage 50ml, Dior Sauvage EDT, Dior Sauvage Parfum, Dior Sauvage EDP, Dior Sauvage Eau de Parfum,nước hoa nam,nước hoa xách tay,nước hoa giá rẻ,bán nước hoa,.Đến chiều 4-6, Sự sử dụng xe máy trộm được chạy đến chân đèo Hải Vân thì bị lực lượng chức năng đang chốt chặn phát hiện. replace("https://doisongphapluat. Dù đã trải qua 3 lần sinh nở nhưng bà xã Hoàng Bách vẫn giữ được gương mặt sắc sảo và vóc dáng thon thả như gái đôi mươi. Cụ thể, năm 2010-2019, việc bà Chu Thị Bình bị mất 245 tỷ đồng trong sổ tiết kiệm gửi tại Eximbank TP. Trong đó, 2 dạng cơ bản nhất là nhật thực toàn phần (Mặt Trời bị che khuất toàn bộ) và nhật thực một phần (Mặt Trời bị che khuất một phần). Đặc biệt, không ít người còn bày tỏ sự ghen tỵ đến vóc dáng thon thả nuột nà sau gần 1 năm sinh con của Thanh Thảo khi cô sánh bước bên chồng.

 
------------------- ---------------------------