Pages

Thứ Tư, 5 tháng 2, 2020

Mặt dây chuyền phong thủy Cho tuổi canh tý 1960 hóa giải vận hạn năm sao xấu

PHẬT BẢN MỆNH CHO TUỔI CANH TÝ 1960

Người sinh năm 1960 tuổi Canh Tý (Chuột) được xếp ở vị trí thứ nhất trong 12 địa chi. Nếu xét về góc độ thời gian, giờ tý nằm trong khoảng từ 11 giờ đêm tới 1 giờ sáng trong ngày. Xét về phương vị, chuột nằm ở hướng chính Bắc. Nếu chia theo mùa thì chuột thuộc tháng 12 dương lịch, tức tháng 11 âm.

Sinh năm 1960 mệnh gì ? Vòng phong thủy hợp tuổi Canh Tý 
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh gì?
– Năm sinh dương lịch: 1960 sinh Từ 28/01/1960 đến 14/02/1961.

– Năm sinh âm lịch: Canh Tý.

– Ngũ hành: Bích Thượng Thổ ( Đất Tò Vò) – Mệnh Thổ.

Bích Thượng Thổ có giá trị che mưa, che nắng, ngăn ngừa trộm cướp, thú dữ…bảo vệ cho con người. Canh Tý: Can Canh hành Kim sinh chi Tý hành Thủy. Những người có can sinh cho chi ở năm sinh có một nền tảng căn cơ phúc đức cao dày, nên người tuổi Canh Tý 1960 thường có thành công lớn trong cuộc sống.

Phật Bản Mệnh Tuổi Canh Tý 1960 Là Ai 

Theo khoa học phong thủy, để hóa giải phần nào những bất lợi trong cuộc đời, người tuổi Tý có thể dùng đá quý phong thủy trưng bày trong nhà, phòng làm việc hoặc dùng làm trang sức đeo bên mình. Và họ muốn hộ mệnh, thì đeo mặt dây chuyền Quán Âm Thiên Thủ cũng là một lựa chọn rất tốt.

Vì vậy người sinh năm Tý sẽ nhận được sự phù hộ, độ trì của Phật Quan Âm Thiên Thủ Thiên Nhãn. Bồ Tát nổi tiếng với hình tượng nghìn tay nghìn mắt, tượng trưng cho tấm lòng đại từ đại bi của Ngài.

Ngài sẽ giúp bạn vượt qua được mọi khó khăn trong cuộc sống, có đủ ý chí và niềm tin để chiến thắng mọi bệnh tật. Khi vận may của bạn tìm đến, Ngài sẽ góp sức để vận thế của bạn thêm huy hoàng, xán lạn.

Một số loại vòng tay phong thủy hợp với tuổi Canh Tý – mệnh Bích Thượng Thổ 
Vòng tay phong thủy đá mắt hổ vàng
Trong thạch trị liệu học, đá mắt hổ được cho là mang đến cảm xúc vững vàng, tâm lý ổn định cho con người. Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng năng lượng của chúng tác động đến hệ thống thần kinh, làm cho con người tăng cảm giác tự tin giúp đầu óc minh mẫn hơn trong việc quyết định các vấn đề.

Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.

Đá quý phong thủy cho người tuổi Canh Tý 1960
Người tuổi Canh Tý sinh năm 1960, có ngũ hành nạp âm là Bích Phượng Thổ để kích hoạt tài vận thì nên sử dụng một số loại trang sức phong thủy màu vàng, nâu đất, đỏ, hồng, tím như: vòng tay đá mắt hổ tâm vàng tươi, vòng tay đá mắt hổ nâu, vòng tay đá thạch anh tóc đỏ, vòng tay thạch anh hồng, vòng tay thạch anh tím...

- Đá Mắt Hổ tâm vàng tươi: là loại đá quý được nhiều người yêu thích nhờ vẻ đẹp bí ẩn và mang nhiều ý nghĩa tâm linh với con người. Viên đá này là vật hộ mệnh trừ tà, mang đến bình an. Những người yếu bóng vía, khí huyết hư nhược đeo đá này vào thì tăng cường sinh khí, kích thích lòng tin.

- Thạch anh hồng: được mệnh danh là viên đá của tình yêu diệu kỳ, đây là lựa chọn của những người đang tìm kiếm nửa kia của mình. Viên đá này mang đến may mắn trong tình duyên, giúp tình cảm thêm mặn nồng. Thạch anh hồng còn có công dụng tăng cường hệ miễn dịch, giảm triệu chứng mất ngủ.

- Thạch anh tím: là viên đá quý phong thủy cổ xưa, được tìm thấy trong những báu vật của nền văn minh Ai Cập cổ đại, hay lấp lánh trên vương miện của nữ hoàng Anh. Đây là viên đá của trí tuệ, mang viên đá này bên mình thì linh hoạt trong giao tiếp, đem đến vận may trong các mối quan hệ

- Theo quan niệm tương khắc: Mộc khắc Thổ; Thổ khắc Thủy. Người sinh năm 1960 không hợp với người mệnh Thủy hoặc mệnh Mộc.

- Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.

- Tứ hành xung: Canh Tý không hợp với tuổi Mão (con mèo), tuổi Ngọ (con ngựa) và tuổi Dậu (con gà). Những tuổi này khi tiếp xúc thường tỏ ra bướng bỉnh, bảo vệ quan điểm riêng mà không chịu nhìn nhận và lắng nghe. Khi một trong hai bên mắc lỗi lầm, họ thường có xu hướng hận thù, khó tha thứ cho nhau, hành động này nếu diễn ra âm ỉ sẽ phá hoại mối quan hệ trong tương lai.

Sinh năm 1960 mệnh gì? Hợp màu gì?Từ sao 'Ta' đến sao 'Tây', Ashlee Simpson lẫn Kim Tuyến lọt top sao xấu tuần

I. XEM PHONG THỦY LÀM NHÀ CHO NGƯỜI SINH NĂM 1960 CANH TÝChâu Bùi diện đồ lùm xùm rơi vào top sao xấu, nhưng đáng tiếc nhất lại là Đông Nhi

Bạn sinh năm 1960? Bạn đang muốn tìm hiểu về tử vi, phong thủy, hướng tốt xấu của mình để tiến hành động thổ xây nhà, gây dựng mái ấm riêng? Có rất nhiều cách tiếp cận cũng như có rất nhiều bài viết về vấn đề này, tuy nhiên dưới đây là bài chia sẻ về xem phong thủy làm nhà cho người tuổi Canh Tý 1960 tổng quan với những kiến thức cơ bản, dễ đọc và dễ hiểu mời các bạn cùng tham khảo.Những ai bị sao xấu như La Hầu, Thái Bạch, Kế Đô chiếu sẽ gặp những điều xui xẻo cả về tiền bạc, sức khỏe… Họ đến chùa cúng sao để giảm nhẹ tai ương. Giáo lý nhà Phật không có sao xấu, sao tốt ảnh hưởng đến vận mệnh của con người. Trong một màn trình diễn thuộc show ca nhạc mà cô tổ chức, nữ ca sĩ đã diện nguyên một cây đen của Gucci. Làm sao dâng sao giải hạn được? Vấn đề ảnh hưởng đến số phận con người là do chính người đó tạo nên.

Tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?
 Xem tuổi làm nhà cho tuổi Canh Tý 1960 là xem tuổi cho năm giới với phong thủy cơ bản:
Quẻ mệnh: Tốn(mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh
Ngũ hành: mệnh ThổKhông hiểu biết, tâm lý theo đám đông, chi tiền không tiếc để đăng ký làm lễ dâng sao giải hạn thì quả đúng là mê tín. Không những thế, với đạo lý “uống nước, nhớ nguồn’, ngoài hệ thống chùa chiền ở khắp nơi trên đất nước mến yêu, cha ông ta còn dựng lên hệ thống đình, đền, miếu mạo để thờ các bậc anh hùng có công với nước; thờ các bậc "Thành hoàng làng" đã có công mở mang, xây dựng làng mạc…. Tử vi năm 2020 tuổi Sửu là năm may mắn khá. Cứ đầu năm lại dâng sao giải hạn, cúng oan gia trái chủ. gây nhức mắt cho người nhìn khi bị lộ áo ngực sáng màu dưới đèn flash. Hồ Ngọc Hà trông cực kỳ quê mùa trong bộ váy mang họa tiết hoa cùng phần tua rua rườm rà phía dưới thân váy.

2. Hướng tốt với tuổi 1960 Canh Tý trong phong thủy làm nhà?Sau chiếc váy phản cảm của Ngọc Trinh, mỹ nhân nào tiếp nối lọt vào top sao xấu tuần?

Hướng Chính Bắc vào cung Sanh Khí với quẻ Phong Thủy Hoán, làm nhà hướng này gia đình đại phát tài, phú quý phát lộc.
Hướng Chính Đông vào cung Phước Đức hay còn gọi là Diên Niên với quẻ Phong Lôi Ích trong Kinh dịch chu, theo lý đây là hướng cát, tuy nhiên Phước Đức thuộc sao Vũ Khúc Dương Kim, còn cung Chấn thuộc Mộc Kim, làm nhà hướng  này không tốt cho con trai lớn.Không thể phủ nhận, mẫu váy dây đính kim sa lộng lẫy này hoàn toàn giúp cho bà mẹ một con khoe được trọn vẹn một tổng thể diện mạo đầy gợi cảm, nhưng nếu như Nữ hoàng giải trí chú ý hơn đến việc tạo dáng và lựa chọn nội y thích hợp hơn thì có lẽ cô đã không đáng tiếc lọt top sao xấu tuần qua. Nói về 2 chòm sao xấu La Hầu và Kế Đô (nguyên gốc từ Ấn Độ là Rahu và Ketu), ông Đặng Vũ Tuấn Sơn nhấn mạnh lại rằng, đây là hai thiên thể tưởng tượng. Tiến tới nữa, một số người đã ngang nhiên rao giảng để trục lợi như trường hợp bà Phạm Thị Yến, để thu tiền bá tánh. Có khả năng cũng chỉ là đem đến một vài khó khăn nhưng rất nhanh bản mệnh sẽ giải quyết xong bằng sự thông minh và khéo léo của chính mình.

Màu sắc hợp phong thủy với tuổi Canh Tý 1960?
Tuổi Canh Tý 1960 mệnh Thổ hợp với màu vàng, màu nâu đồng thời hợp với màu Cảm, đỏ của mệnh Hỏa. Bên cạnh đó gia chủ mạng Thổ không nên sử dụng gam màu xanh lá, xanh rêu, xanh mộc của mệnh Mộc vì theo nguyên lý ngũ hành tương sinh, tương khắc thì Mộc khắc Thổ, còn Hỏa lại sinh Thổ. Từ đây gia chủ có thể lựa chọn gam màu chính cho thiết kế kiến trúc và gam màu phụ trong thiết kế nội thất gia đình mình sao cho hài hòa hợp lý mà lại đảm bảo tính phong thủy. Trong mọi thiết kế của Công ty Cổ phần Kiến trúc Bộ Ba, yếu tố phong thủy luôn được chủ ý và lựa chọn cẩn thận.Tiến bộ ở chỗ Trí tuệ Nhân tạo có thể chọn lọc được những hành vi, lựa chọn nào có khả năng đem lại kết quả kỳ vọng. Sự việc này lặp đi lặp lại nhiều đến nỗi các bác sĩ sản sinh ra một thuật ngữ: hậu quả Va-linh-tinh. Nếu không sẽ không thể hiện được bản sắc của dân tộc, lại đưa “hàng nhái”, lai căng kiến trúc về. Tất cả những quan niệm đó đều mang tính chất giáo dục con người để hướng đến những gì tốt đẹp nhất. Thái Bạch chính là sao xấu nhất trong Cửu Diệu. Vì không phải lúc nào nhan sắc cũng có thể ‘cứu’ cả bộ trang phục thảm họa như lần này.

3.Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
 Top sao mặc xấu tuần qua: Hồ Ngọc Hà lọt top sao xấu, Jun Vũ như đang 'bơi' trong thiết kế

Tổng quan tính cách tuổi Canh Tý 1960
Trong văn hóa phương Đông, chuột đôi khi là loài vật đáng ghét với bản tính chui lủi, hay ăn vụng, phá hoại mùa màng, nên chúng bị gán cho những lời lẽ không mấy tốt đẹp. Nhưng chúng lại đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chuột có  những tính cách rất đặc biệt, thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, tỉnh táo, nhanh nhẹn, biết đề phòng, và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Sự tác động của ngôi sao xấu sẽ khiến bạn dễ mất kiên nhẫn và hay cáu kỉnh, điều này sẽ có hại cho sức khỏe của bạn. Người chọn xông đất thường là người mạnh khỏe, gia đạo an vui, bản mệnh không gặp sao xấu theo quan niệm dân gian, nhà luôn có hòa khí, bản thân người có có công danh, tài lộc thì càng tốt. Theo Thứ trưởng Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy, hậu quả của việc cúng sao giải hạn tràn lan không chỉ là sự tốn kém tiền của từ các gia đình, mà còn dễ dẫn đến sự mất mát niềm tin và định hướng đúng đắn. Để thuận tiện cho việc tra cứu sao chiếu mệnh, đình Phúc Khánh có dán sẵn bảng tính sao theo tuổi của từng người trong năm, trên các cột và bàn đặt sẵn ngoài sân.

Người tuổi Tý đa phần có tư duy rất sắc sảo và nhạy bén, khôn ngoan và thông minh đến mức bị cho là tinh ranh, họ có sự cảnh giác cao độ, biết nắm bắt thời cơ nên thường dễ thành công trong lĩnh vực kinh doanh. Trước những hiểm nguy hay khó khăn trong cuộc sống, người tuổi Tý thường dễ dàng vượt qua vì họ đã có tâm lý chuẩn bị trước. Người tuổi Tý có biệt tài ăn nói nên dễ kết giao và tạo ra sức ảnh hưởng trong cộng đồng.Một số kẻ xấu đã lợi dụng những tình trạng này để trộm cắp đồ đạc của đệ tử thập phương, khấn thuê, phao tin, đồn nhảm, tuyên truyền những thông tin thiếu lành mạnh nhằm gây hoang mang trong dân. Rất tiếc là chỉ có lác đác những ý kiến tỏ thái độ bất bình, phản đối. Theo các thông tin từ Forbes, trong một cuộc khảo sát gần đây, khoảng gần 40% người được khảo sát cho rằng mục tiêu của doanh nghiệp nên là “cải thiện xã hội” (tiêu chí “tạo ra việc làm” chỉ xếp thứ hai). Để thực hiện được điều này, Tổ đình Phúc Khánh sẽ bố trí các khóa lễ phù hợp với lượng người tham dự. Nếu bạn là người làm công ăn lương, hiệu suất của bạn có thể không ổn định vì bạn không thể chủ động làm việc. Bên cạnh đó, BTC lễ hội tăng cường công tác tuyên truyền văn minh lễ hội để người dân và du khách có những ứng xử đẹp như không vứt rác bừa bãi, xếp hàng trật tự.

4. Phật bản mệnh tuổi Canh Tý
Người tuổi Canh Tý được sự phù hộ của Phật bản mệnh Quán Âm Thiên Thủ (Quan Âm nghìn tay nghìn mắt).Châu Bùi diện đồ lùm xùm rơi vào top sao xấu, nhưng đáng tiếc nhất lại là Đông Nhi

Con số & cây trồng may mắn tuổi Canh Tý 1960
Con số may mắn cho người tuổi Canh Tý là số 2 và số 3. Ngược lại, con số kém may mắn với người tuổi Canh Tý là số 5 và số 9.

Người tuổi Canh Tý hợp trồng cây hoa huệ tây, hoa loa kèn và cây violet.Bởi trong tháng này, sẽ có 1 sao xấu chiếu có vào tuổi Tuất có liên quan đến hạn miệng tiếng. Nhờ không có sao xấu nào chiếu vào những ngày cuối tháng 7, tuổi Tỵ có thể dễ dàng thu được lợi nhuận khủng từ các dự án tiếp thị, bất động sản. TS Chu Văn Tuấn, Viện trưởng Viện Nghiên cứu tôn giáo đánh giá dâng sao giải hạn là nhu cầu tâm linh, tín ngưỡng bình thường, cần được tôn trọng, các chùa làm lễ dâng sao giải hạn đáp ứng nhu cầu đó của người dân, tuy nhiên, từ chỗ là niềm tin, là nhu cầu bình thường chuyển sang mê tín, mê muội, thậm chí đến mức cuồng tín là rất gần. Hạnh phúc gia đình luôn là ước mơ của tất cả mọi người.

Tương truyền, Quán Âm đã từng phát lời thề trước Phật A Di Đà độ tất cả chúng sinh thoát khỏi bể khổ luân hồi, nếu như phá vỡ lời thề thì thân này tan thành nghìn mảnh.

Sau này, ngài độ hóa được chúng sinh trong đại kiếp, nhưng vẫn thấy vô số chúng sinh chịu sự đau khổ trong luân hồi, ứng lời thề mà thân vỡ thành 1000 mảnh.Sau đó dù dùng bao nhiêu thuốc bổ cũng không "lại" người được” - Hòa Minzy chia sẻ với Zing. Ðể khắc phục những hạn chế nêu trên, lãnh đạo Bộ VHTTDL đề nghị Bộ Nội vụ (Ban Tôn giáo Chính phủ) và Trung ương GHPGVN tiếp tục chỉ đạo các cơ sở tôn giáo thực hiện nghiêm Nghị định số 110/2018/NÐ-CP ngày 29-8-2018 của Chính phủ quy định về quản lý và tổ chức lễ hội; Công văn số 31/CV-HÐTS về việc tăng cường nét đẹp văn hóa truyền thống dân tộc tại các cơ sở thờ tự Phật giáo; tăng cường công tác tuyên truyền về các giá trị, ý nghĩa đích thực của tín ngưỡng và nghi lễ truyền thống; hướng dẫn các cơ sở thờ tự Phật giáo không để việc tổ chức dâng sao giải hạn biến tướng thành dịch vụ mang tính trục lợi, ảnh hưởng đến nét đẹp văn hóa truyền thống của dân tộc". Trang phục xuề xòa, không chỉn chu cùng kiểu tóc già cỗi là lí do khiến diễn viên Ngô Ỷ Lợi chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu tuần. Lông mày của Quỳnh Anh cũng không được kẻ đều nhau, mỗi bên một kiểu trông vô cùng khó chịu. Đối với từng trường hợp cụ thể mà gia chủ bài trí bàn thờ theo Cung tương ứng với nghề nghiệp của mình. Không thể có chuyện người nào đó làm điều xấu, dâng sao giải hạn để tránh thoát được luật nhân quả đã làm.

5. Tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ hợp màu gì theo phong thủy? Diện đồ cồng kềnh khó hiểu, cả Phan Thị Mơ lẫn Hwasa đều lọt vào danh sách sao xấu tuần

Đá phong thủy cho tuổi Canh Tý 1960
Tuổi Canh Tý sinh năm 1960 có ngũ hành năm sinh là Bích Thượng Thổ, hợp các loại đá quý màu đỏ, tím, cam, như đá mắt hổ nâu đỏ, đá thạch anh hồng, thạch anh tím, garnet ngọc hồng lựu và đá quý màu vàng, nâu, như thạch anh tóc vàng, mắt hổ vàng, etc.Những chiếc đầm suông dài là lựa chọn số một của Hòa Minzy trong những chuyến du lịch. Cần quan tâm hơn đến phổi, ruột già và xương sườn của bạn. Tuy nhiên trên thực tế nhiều ngôi chùa lớn ở Miền Bắc, trong đó giữa Thủ đô Hà Nội vẫn tiến hành việc cúng dâng sao giải hạn. Cứ đầu năm lại dâng sao giải hạn, cúng oan gia trái chủ. Nhiều người ngồi tràn ra lòng đường vái vọng vào hướng tổ đình Phúc Khánh để làm lễ dâng sao giải hạn. Nam mô Hiệu Thiên chí tôn Kim Quyết Ngọc Hoàng Thượng đế.

Tính cách người tuổi Canh Tý 1960 – mệnh Bích Thượng Thổ
Chuột đứng vị trí đầu trong 12 con giáp. Chúng có những tính cách rất đặc biệt. Thân hình tuy nhỏ bé nhưng lại được trời phú cho sự khôn ngoan, tinh ranh, nhanh nhẹn, biết đề phòng. Và đặc biệt chuột có khả năng sinh tồn rất cao, dễ thích nghi trong mọi hoàn cảnh khó khăn nhất.Nhưng đồng thời cũng có một số sao xấu làm can nhiễu nên người tuổi Tuất có cảm giác dường như mọi việc chỉ là bề nổi, không thực tế, thích những mục tiêu xa vời. Sợ sao xấu "chiếu mạng", năm nào cũng lặp lại cảnh hàng nghìn người dân ngồi tràn ra đường trước cổng để làm lễ dâng sao giải hạn đầu năm. Một người khi đã làm việc xấu, dù có sắm lễ rình rang để giải hạn cũng chỉ là vô ích” - hòa thượng luận giải. Đàn ông gặp sao Hỏa tinh phải phòng việc thị phi quan sự nên ăn nói phải lựa lời kẻo lôi thôi, đàn bà hay bị đau về máu huyết nên kỵ việc sinh nở.Và từ một tân Hoa hậu bị hắt hủi vì nhan sắc, rồi vướng không ít tai tiếng vì gương mặt bị cho là “biến dạng” vì tân trang, Kỳ Duyên của hiện tại dù khác xưa rất nhiều nhưng đang thực sự đẹp và ổn định hơn. Set đồ gồm áo sơmi, blazer và chân váy kẻ sọc của Hoàng Yến Chibi sẽ không trở thành "thảm họa" nếu nữ ca sĩ biết chọn cách phối màu sắc cho hài hòa và đẹp mắt hơn.

6 Sinh năm 1960 tuổi gì? hợp với tuổi nào?
- Theo quan niệm tương sinh: Hỏa sinh Thổ; Thổ sinh Kim. Người sinh năm 1960 hợp với người mệnh Hỏa hoặc mệnh Kim.Từ sao 'Ta' đến sao 'Tây', Ashlee Simpson lẫn Kim Tuyến lọt top sao xấu tuần

Tam hợp: tuổi Canh Tý hợp với người tuổi Thìn (con rồng) và tuổi Thân (con khỉ). Những tuổi này kết hợp với nhau rất ăn ý, nếu là tình yêu sẽ nên duyên vợ chồng, nếu là bạn bè hoặc đối tác sẽ thân thiết, tin cậy. Tuy nhiên, sự chung thủy và duyên số mới là chìa khóa để mở cánh cửa hạnh phúc, gắn kết lâu dài.Cụ thể, Tết Kỷ Hợi 2019, ngoài mùng 4 và mùng 6 âm lịch có nhiều sao xấu, các ngày còn lại có nhiều sao tốt, đều có thể dùng để xuất hành và khai trương công việc hoặc mở cửa hàng buôn bán…. Trong phong thủy có cách hóa giải sao xấu đơn giản gọi là điều hòa ngũ hành. Đó là con đường đi đến bình an theo tinh thần của thần thánh, đạo Phật. Chứ không phải lễ giải hạn là sắm thật nhiều đồ cúng để đổi chác với thánh thần, đàn lễ như vậy sẽ không bao giờ linh ứng và đắc. Cho dù bạn bỏ ra bao nhiêu sự ghen tỵ nó cũng sẽ không thuộc về bạn một cách bền vững. Người đẹp sinh năm 1985 khoác lên mình chiếc váy màu xanh lá xuyên thấu của nhà thiết kế Hoàng Hải.

Phong Thủy mang MAY MẮN, kích TÀI LỘC tuổi Canh Tý 1960
Nhất Vận - Nhì Mệnh - Tam Phong Thủy - Tứ Gia Tiên - Ngũ Đèn Sách
Phong Thủy có vai trò rất to lớn, tác dụng hỗ trợ, cải biến vận mệnh Chủ NhânChín cung vị được sắp xếp theo Lạc Thư, lấy trung cung làm khởi điểm để phi di các sao, nên phi tinh quỹ tích này còn gọi là Lạc Thư bộ pháp, cửu cung phi tinh đồ, huyền không phi tinh đồ, tử nguyên phi bạch đồ dùng để phán đoán trạch mệnh nên được gọi chung là trạch mệnh đồ. Trung tuần tháng 9/2018, sau lễ hội âm nhạc ở Công viên hồ Tây (Hà Nội), 7 thanh niên tử vong do sốc thuốc, nhiều người khác phải đi cấp cứu. Cũng bởi ảnh hưởng của các vì sao xấu này mà tâm lý của bạn kém bình ổn, bạn dễ yếu đuối, suy nghĩ vẩn vơ, dễ bị xúc động bởi những gánh nặng đời thường. Trang phục xuề xòa, không chỉn chu cùng kiểu tóc già cỗi là lí do khiến diễn viên Ngô Ỷ Lợi chịu cảnh lọt vào danh sách sao xấu tuần. So với những bộ cánh thảm đỏ đẹp như mơ của Chi Pu, cô nàng lại không nhận được sự yêu thích của khán giả đối với kiểu trang phục biểu diễn có phần "lạ" và không đẹp mắt này. Còn bạn hỏi tôi có ao ước một bờ vai không, vai nào đâu nữa cho mình ao ước?! Người ta bảo “Thân gái mười hai bến nước.

 
------------------- ---------------------------